หากเราเก็บข้อมูลไฟล์ Microsoft Office ที่เราสร้างขี้น ด้วยบัญชี Microsoft จะทำให้เราสามารถ นำไฟล์มาแสดงได้แบบออนไลน์ได้เเหมือนกับเราเรียกใช้แบบออฟไลน์ได้ทันที ซึ่งเราสามารถนำไฟล์ Microsoft ที่เราสร้างอัพโหลดขึ้นได้ ดังนี้
1. เข้าไปที่ เว็บไซค์ของ One Drive
2. คลิ๊ก ลงทะเบียนฟรี ( จะได้รับพื้นที่ฟรี จำนวน 5 GB )
5. ใส่รหัสผ่าน
9. คลิ๊กที่ อัพโหลด เลือก ไฟล์ เพื่ออัพโหลดไฟล์ที่ต้องการเข้าสู่ระบบ
10. เลือกไฟล์ที่ต้องการอัพโหลด และ คลิ๊ก Open
11. รอระบบอัพโหลดไฟล์จนเสร็จ
12. ทำการแชร์ไฟล์ โดยดับเบิ้ลคลิ๊กที่ไฟล์ที่ต้องการแชร์ เพื่อเปิดไฟล์
13. คลิฺ๊๊กที่ แชร์
14. คลิ๊กรับลิงค์ และคัดลอกลิงค์ เพื่อนำไปแชร์ให้ผู้อื่นดูแบบออนไลน์ได้















 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
SOCIALIZE IT →